Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp email theo tên miền cho doanh nghiệp

Email theo tên miền riêng là gì?
Dịch vụ Email tên miền riêng là dịch vụ cài đặt Email cho tên miền riêng của doanh nghiệp. Ví dụ tên miền riêng công ty của bạn là bigweb.com.vn . Khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ được cài đặt và hỗ trợ sử dụng các email dạng info@bigweb.com.vn hay bất cứ email nào khác có đuôi là @bigweb.com.vn(tên miền của bạn) thì với giải pháp Email theo tên miền riêng sẽ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.



Email doanh nghiệp là một thống mail công ty chuyên nghiệp phục vụ cho việc giao dịch trực tuyến cho các doanh nghiệp. Quản lý tập trung với tên miền riêng tạo sự tin cậy cho đối tác, quản lý nội dung email, tích hợp với giải pháp văn phòng, dung lượng lớn & chống spam mail hiệu quả.

Có hệ thống email doanh nghiệp cho các công ty bạn hoàn toàn chủ động với:

Xây dựng email với tên miền riêng (như kinhdoanh@cong-ty.com ), quản lý tập trung, quảng bá thương hiệu, tạo tin cậy cho đối tác hơn khi dùng các địa chỉ email miễn phí như Gmail, Yahoo, Outlook.com.

Đơn giản khi sử dụng với những chương trình quen thuộc như Microsoft Outtlook, Outlook Express hay chỉ với một trình duyệt Web.

Dễ dàng thay đổi, thêm, xóa,thay đổi password các mail doanh nghiệp khi có sự thay đổi nhân sự trong công ty.

Những tính năng hữu ích như chuyển tiếp email, tự động trả lời, chặn địa chỉ email lạ, chống spam... cho mail công ty sẽ giúp cho bạn thoải mái trong khi sử dụng.

Tích hợp webmail có thể truy cập email bất cứ nơi nào chỉ cần có trình duyệt web trên máy tính xách tay hay điện thoại di động của bạn.

Kiểm soát nội dung email gửi đi / nhận về của nhân viên đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin nội bộ cho doanh nghiệp (*).

Dung lượng lớn (2GB/1 email), hoàn toàn yên tâm với độ ổn định, tin cậy, hỗ trợ tiếng việt, kèm theo những tiện ích hữu ích(**).

Vì sao cần email doanh nghiệp?
Khi các doanh nghiệp sử dụng hệ thống email không tập trung cho nhân viên của mình như khi dùng VNN hay thậm chí dùng những email miễn phí Gmail, Yahoo! sẽ có những nguy cơ sau đây:

Thiếu sự tin cậy nơi đối tác, thử hỏi nếu công ty bạn giao dịch với những công ty chỉ dùng những địa chỉ email miễn phí, không có tên miền riêng xác thực liệu bạn có hoàn toàn tin tưởng không?
Các hacker hay những phần tử xấu dễ dàng giả danh email của bạn trên Yahoo! hay Gmail! làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn.

Cách quản lý rời rạc thiếu tập trung gây khó khăn cho đối tác khi giao dịch.
Thiếu những tiện ích cần phải có như chuyển tiếp email, tự động trả lời, lọc thự, chặn địa chỉ email...
Không thể quản lý nội dung email của nhân viên nên khó khăn trong việc kiểm soát thông tin nội bộ.
Dung lượng email thấp, tìm kiếm email khó khăn, thường bị blacklist, đưa vào Spam, khó gửi email đi ....

Với hệ thống email doanh nghiệp tất cả những bất tiện & nguy cơ trên đều được giải quyết tùy theo nhu cầu các doanh nghiệp.

Tạm kết: Có thể nói, email doanh nghiệp là một “cánh tay” đắc lực giúp các nhà quản lý âm thầm quan sát và thấu hiểu những đóng góp của các nhân viên có tâm chỉ với một cái click chuột. Thay vì ồn ào, giám sát hay tạo áp lực nặng nề khiến cho nhân viên không thoải mái vì một người quản lý khó tính, hãy để những gì họ làm chứng minh năng lực của họ.
Nếu bạn còn điều gì băn khoăn về khả năng giám sát thư từ, giao dịch trong công việc của nhân viên cũng như cách đăng kí email doanh nghiệp miễn phí, hãy để http://emailgoogle.net/ giúp bạn tháo gỡ.
Email Google Apps – Email theo tên miền riêng Google dành cho doanh nghiệp.
Holine: 0986 456 288
Email: tuvan@dangkyemail.net
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao phải thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO?

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO hàng đầu Việt Nam Kinh doanh trực tuyến không còn là điều quá mới mẻ trong khi Internet đã phát triển vượt bậc cả về lượng và chất. Việc lập trang web bán hàng là điều kiện đầu tiên để khởi nghiệp trên môi trường “ảo” và cũng không mấy khó khăn để làm một website bán hàng. Nhưng để kinh doanh trực tuyến thành công, bạn cần phải thiết kế website bán hàng chuẩn SEO . Thiết kế website không chỉ đơn giản là viết lên một vài tập tin hay dòng lệnh trên internet! Thiết kế website còn làm cho hình ảnh doanh nghiệp, cá nhân hay thậm chí là một quốc gia trên internet toàn cầu đẹp lên hay xấu đi! Việc thiết kế website không khó, việc thiết kế website chạy được cũng không khó. Khó là ở chỗ, làm sao Thiết kế ra một website, dù đơn giản hay phức tạp, dù cho đồ sộ quy mô hay chỉ là một trang web nhỏ vẫn mang lại giá trị đích thực cho người sử dụng. TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO? SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cần

Social entity Thiet ke web Megaweb - Công ty Thiết Kế Web Uy Tín

Công ty dịch vụ Thiết kế website hiệu quả, thiết kế web công ty chuyên nghiệp, bán hàng chuẩn SEO. Thiết kế web theo yêu cầu khắt khe nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một công ty lớn đưa ra. Đưa thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn vươn xa trên mạng internet. Megaweb - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. https://megaweb.vn https://www.linkedin.com/in/megaweb-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-1a73801b1/ https://sites.google.com/view/megawebvnn/ https://www.tumblr.com/settings/blog/megawebvnn https://megawebvnn.weebly.com/ https://vi.gravatar.com/megawebvnn https://megawebvnn.wordpress.com/ https://medium.com/@megawebvnn https://profile.hatena.ne.jp/megawebvnn/profile http://megawebvnn.simplesite.com/446507378 http://megawebvnn.mystrikingly.com/ https://ello.co/megawebvnn https://www.eklablog.com/profile/32833690 https://thitkwebmegaweb.doodlekit.com/auth/profile/7775165# https://megawebvnn.page.tl/ https://megawebvnn.blogspot.com/2020/06/cong-ty-th

Social entity Facebookad - Agency quảng cáo Facebook Uy tín

Công ty quảng cáo Facebook Ads uy tín giúp TĂNG DOANH SỐ, THƯƠNG HIỆU online cho doanh nghiệp. Liên hệ dịch vụ quảng cáo Facebook ngay hôm nay. #facebookad  Để hiểu được tầm quan trọng của Entiy là gì? Cách xây dựng và làm entity cho một thương hiệu, website làm sao cho hiệu quả thì chúng ta cần xem thêm bài viết https://seo-websitedesign.com/seo-web/entity-la-gi/ để hiểu rõ hơn. Hoặc tham khảo thêm về định nghĩa trên Wikipedia về Entity nhé  Dưới đây là danh sách social entity của công ty quảng cáo facebook Facebookad.vn, để các bạn có thể tham khảo một dự án thực tế. https://facebookad.vn https://facebookadvn.blogspot.com/ https://www.youtube.com/channel/UCtA3mHOFNCIj4-ppiEPH_kQ/about https://www.pinterest.com/facebookadvn/ https://www.linkedin.com/in/facebookadvn https://github.com/facebookadvn https://facebookadvn.tumblr.com/