Chuyển đến nội dung chính

Đi tour du lịch Quảng Bình vào kỳ nghỉ 30/4 – Mùa đẹp nhất trong năm.


Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 này, Quảng Bình là một điểm đến vô cùng phù hợp và thú vị với bất kỳ một du khách nào. Một tour du lịch Quảng Bình sẽ có đầy đủ tất cả các loại hình du lịch vô cùng hấp dẫn như du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, du lịch mạo hiểm, du lịch khám phá, do đó các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hình thức du lịch phù hợp với mọi độ tuổi và nhu cầu. Đi tour Quảng Bình kỳ nghỉ lễ các bạn có thể tìm đến những địa điểm sau

1. Tour Khám Phá

Tận dụng lợi thế được thiên nhiên ban tặng cho hệ thống hang động tự nhiên và thảm thực vật phong phú cho nên những tour khám phá hang động, rừng nguyên sinh là những tour du lịch nổi bật nhất của Quảng Bình hiện nay. Nếu các bạn là những người trẻ, ưa khám phá hay thử thách thì đây là tour dành cho bạn.
Những địa điểm khám phá mà các bạn có thể tham gia tại đây có rất nhiều như: khám phá Sông Chày – Hang Tối khám phá động Phong Nhakhám phá VQG Phong Nha – Kẻ Bàng và thung lũng Sinh tồn..
Đảm bảo khi tham gia những tour khám phá này thì các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng thú vị mà không thể nào quên trong đời.
2. Tour gia đình
Du lịch Quảng Bình cũng không hề thiếu những địa điểm phù hợp cho cả gia đình bạn trong dịp nghỉ lễ này. Những cảnh đẹp tuyệt diệu như biển Nhật Lệ, đồi cát Quang Phú, động Thiên Đường… là những địa điểm mà cả gia đình bạn có thể cùng nhau trải qua quãng thời gian nghỉ ngơi, hạnh phúc.
Sau khi đã tắm biển, vui chơi thì cả gia đình bạn có thể cùng thưởng thức những món ăn đặc sản tại vùng biển này với những món ngon đậm chất miền Trung như bánh lọc, đẻn biển, lẩu cá khoai….



3. Tour lịch sử
Quảng Bình nổi danh với hơn 700 năm lịch sử tồn tại và phát triền, đồng thời do những đặc thù về lịch sử mà đến với Quảng Bình những bạn nào muốn tìm hiểu về lịch sử dân tộc, văn hóa Việt Nam thì Quảng Bình lại là một lựa chọn phù hợp.
Những địa điểm như khu di chỉ Bàu Tró – nơi có các di tích tiền sử, lăng mộ Nguyễn Hữu Cảnh – người mở cõi phương Nam hay nhà lưu niệm và lăng mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đó là chưa kể đến những di tích nhỏ khác như Lũy Thầy, Quảng Bình Quan… Tất cả đều mang đậm dấu tích của một bề dày văn hóa, nhân văn.

4. Tour tâm linh
Nếu bạn là một người tin tưởng vào tâm linh hay chỉ đơn giản là muốn cùng người thân vừa đi du lịch, vừa tìm đến những khung cảnh linh thiêng thì tại Quảng Bình cũng không hề thiếu những địa danh như vậy.
Các bạn có thể đến tham quan đền thờ công chúa Liễu Hạnh  hay tìm đến chùa Hoàng Pháp – nơi có hạt sá nị của vị Phật, núi Thần Đinh, hang Tám Cô, … Tất cả những công trình này đều được người dân quanh vùng vô cùng coi trọng và tin tưởng vào sự linh ứng từ nhiều năm qua.

5. Đi lại và ăn ở
Hiện tại, các loại hình vận chuyển tại Quảng Bình đã có những chuyển biến tích khi tăng cả lượng và chất. Du khách có thể lựa chọn rất nhiều hình thức di chuyển như xe máy, xe đạp, taxi, xe bus hay thuê các loại xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ đều sẵn có

Chi phí thuê nhà nghỉ hay khách sạn tại đây cũng rất đa dạng, có điều kiện kinh tế thì hệ thống spa, resort 5 sao luôn sẵn có. Còn nếu muốn rẻ hơn thì những nhà nghỉ, khách sạn với giá tầm 200.000 – 300.000 đồng/phòng cũng luôn sẵn sàng, trong khi chất lượng dịch vụ không hề thua kém bất cứ khu du lịch nào.
Vì là tỉnh phát triển du lịch làm trọng tâm, cho nên các nhà hàng, quán bar, karaoke, cafe tại thành phố Đồng Hới có rất nhiều. Đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của du khách khi đến đây.
Còn chờ gì nữa, hãy đặt ngay một tour du lịch Quảng Bình vào dịp lễ này với Tourquangbinh.com đi nào!. Đảm bảo các bạn sẽ không hề thấy hối tiếc!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao phải thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO?

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO hàng đầu Việt Nam Kinh doanh trực tuyến không còn là điều quá mới mẻ trong khi Internet đã phát triển vượt bậc cả về lượng và chất. Việc lập trang web bán hàng là điều kiện đầu tiên để khởi nghiệp trên môi trường “ảo” và cũng không mấy khó khăn để làm một website bán hàng. Nhưng để kinh doanh trực tuyến thành công, bạn cần phải thiết kế website bán hàng chuẩn SEO . Thiết kế website không chỉ đơn giản là viết lên một vài tập tin hay dòng lệnh trên internet! Thiết kế website còn làm cho hình ảnh doanh nghiệp, cá nhân hay thậm chí là một quốc gia trên internet toàn cầu đẹp lên hay xấu đi! Việc thiết kế website không khó, việc thiết kế website chạy được cũng không khó. Khó là ở chỗ, làm sao Thiết kế ra một website, dù đơn giản hay phức tạp, dù cho đồ sộ quy mô hay chỉ là một trang web nhỏ vẫn mang lại giá trị đích thực cho người sử dụng. TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO? SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cần

Social entity Thiet ke web Megaweb - Công ty Thiết Kế Web Uy Tín

Công ty dịch vụ Thiết kế website hiệu quả, thiết kế web công ty chuyên nghiệp, bán hàng chuẩn SEO. Thiết kế web theo yêu cầu khắt khe nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một công ty lớn đưa ra. Đưa thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn vươn xa trên mạng internet. Megaweb - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. https://megaweb.vn https://www.linkedin.com/in/megaweb-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-1a73801b1/ https://sites.google.com/view/megawebvnn/ https://www.tumblr.com/settings/blog/megawebvnn https://megawebvnn.weebly.com/ https://vi.gravatar.com/megawebvnn https://megawebvnn.wordpress.com/ https://medium.com/@megawebvnn https://profile.hatena.ne.jp/megawebvnn/profile http://megawebvnn.simplesite.com/446507378 http://megawebvnn.mystrikingly.com/ https://ello.co/megawebvnn https://www.eklablog.com/profile/32833690 https://thitkwebmegaweb.doodlekit.com/auth/profile/7775165# https://megawebvnn.page.tl/ https://megawebvnn.blogspot.com/2020/06/cong-ty-th

Social entity Facebookad - Agency quảng cáo Facebook Uy tín

Công ty quảng cáo Facebook Ads uy tín giúp TĂNG DOANH SỐ, THƯƠNG HIỆU online cho doanh nghiệp. Liên hệ dịch vụ quảng cáo Facebook ngay hôm nay. #facebookad  Để hiểu được tầm quan trọng của Entiy là gì? Cách xây dựng và làm entity cho một thương hiệu, website làm sao cho hiệu quả thì chúng ta cần xem thêm bài viết https://seo-websitedesign.com/seo-web/entity-la-gi/ để hiểu rõ hơn. Hoặc tham khảo thêm về định nghĩa trên Wikipedia về Entity nhé  Dưới đây là danh sách social entity của công ty quảng cáo facebook Facebookad.vn, để các bạn có thể tham khảo một dự án thực tế. https://facebookad.vn https://facebookadvn.blogspot.com/ https://www.youtube.com/channel/UCtA3mHOFNCIj4-ppiEPH_kQ/about https://www.pinterest.com/facebookadvn/ https://www.linkedin.com/in/facebookadvn https://github.com/facebookadvn https://facebookadvn.tumblr.com/