Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ Thiết Kế Website của Skyweb

Dịch vụ Thiết Kế Website của chúng tôi

Chúng tôi luôn hướng đến sự tốt nhất để mang lại thành công cho bạn

Dịch vụ xây dựng website chuyên nghiệp và nhanh chóng với nhiều năm kinh nghiệm.

Giao diện phong phú

Giao diện đẹp và thân thiện trên nhiều thiết bị, được chúng tôi chọn lọc và thiết kế phù hợp cho từng ngành nghề.

Chức năng hoàn hảo

Website được thiết kế hoàn hảo với đầy đủ tính năng, dễ sử dụng dù bạn không am hiểu nhiều về máy tính.

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ website tại Skyweb giúp bạn sở hữu website một cách nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.

Hỗ trợ tốt nhất

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn qua chat, email, điện thoại, website hỗ trợ … để trả lời bất cứ câu hỏi nào bạn có.

Website doanh nghiệp

  •  Giúp bạn truyền tải thông điệp công ty đến khách hàng tiềm năng.
  •  Lan tỏa thông tin nhanh chóng, cơ hội để kết nối khách hàng của bạn từ bất kỳ nơi đâu.
  •  Mẫu giao diện phong phú, thiết kế đẹp, hiển thị tốt trên nhiều thiết bị.

Website bán hàng

  •  Mở shop bán hàng online với giao diện thiết kế đẹp cho từng ngành nghề.
  •  Tăng doanh thu, thu hút khách hàng với công tụ marketing hiệu quả.
  •  Thanh toán an toàn ngay trên website, hỗ trợ tích hợp thanh toán online với nhiều ngân hàng.

7 Yếu tố quan trọng nhất của Typography tác động lên thiết kế website

Thiết kế website là một công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết. Các yếu tố góp phần tạo nên một website chuyên nghiệp gồm rất nhiều điều khác nhau và phụ thuộc vào năng lực của người thiết kế. Khi nhìn vào một website, chúng ta thường có đánh giá khác nhau và cảm nhận được website đó có chuyên nghiệp hay là không. Nhưng dựa vào yếu tố gì và tiêu chí đánh giá thế nào thì có lẽ không nhiều người dùng có đủ khả năng mà chỉ đơn giản là “cảm giác”.

6 Sai lầm thường gặp có thể giết chết website của bạn

Một trang web đó chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là tấm danh thiếp dưới dạng số mà tổ chức của bạn đưa cho khách hàng. Vì vậy, nó đòi hỏi phải có một thiết kế đẹp mắt, cẩn thận và chăm chút đến từng chi tiết. Bigweb có mặt là để giúp các bạn thực hiện điều đó. Với khả năng của mình, chúng tôi có thể giúp các bạn thiết kế những website tuyệt vời, dễ dàng trong sử dụng và chắc chắn sẽ làm các bạn tự hào.

Những thành phần cơ bản trên website?

Bạn đang trong quá trình làm một website mới hay bạn đã có website, có một vị trí nào đó trên website mà bạn cảm thấy không vừa ý, cần yêu cầu người làm website phải chỉnh sửa lại. Nhưng bạn không biết gọi tên vị trí đó như thế nào, đôi khi diễn đạt của bạn bị người làm web hiểu sai, dẫn đến kết quả không mong muốn.

26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P2

26 Điều cần bạn cần phải biết trước khi bắt tay vào thiết kế một website. Nếu không thì rất dễ khiến cho các bạn đã uổng phí tiền bạc, thời gian và quan trọng là những cơ hội bán hàng.

26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website bán hàng P1

26 Điều cần bạn cần phải biết trước khi bắt tay vào thiết kế một website. Nếu không thì rất dễ khiến cho các bạn đã uổng phí tiền bạc, thời gian và quan trọng là những cơ hội bán hàng.

5 Sai lầm thường gặp khi thiết kế Landing page

Những lỗi thường gặp nhất việc thiết kế một web landing page sẽ gây ra những tác động tiêu cực cho một chiến dịch marketing online.

Thiết kế website - Những số liệu bạn phải biết

Thiết kế website - Những số liệu bạn phải biết sẽ cung cấp cho các bạn các con số thống kê nhằm giúp định hướng việc thiết kế web một cách tốt nhất, tối ưu nhất.

Những tiêu chí cần lưu ý để thiết kế website thương mại điện tử hiệu quả

Một số các doanh nghiệp muốn ngày nay tập trung rất nhiều nỗ lực vào hoạt động tiếp thị sản phẩm. Việc xây dựng một website thương mại trực tuyến là một trong những hoạt động quan trọng nếu các doanh nghiệp muốn gia tăng doanh thu cho sản phẩm.

10 quy luật bất biến về typography trong thiết kế website

Thiết kế website thành công và chất lượng thì bao gồm nhiều yếu tố mà trong đó typography đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong thiết kế. Typography bao gồm tất cả những yếu tố liên quan đến tính thẩm mỹ của tất cả các dạng văn bản trong thiết kế web: font chữ, kích cỡ, màu sắc, bố cục.... Vì vậy, trong thiết kế website thì typoraphy cũng có những quy luật hay nguyên tắc trong thiết kế nhằm đảm bảo sự hài hòa và tính tính thẩm mỹ so với tổng thể của một website.

Tổng hợp 8 tiêu chí đánh giá một website chuyên nghiệp

Với nhiều kình nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, phát triển và quảng bá website bằng nhiều hình thức thông qua môi trường Internet, Bigweb không chỉ đúc kết được các kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn am hiểu được nhu cầu, sở thích cũng như tâm lý khách hàng mà đối tác của chúng tôi đang cung cấp. Từ những kinh nghiệm quý báu đó, chúng tôi đúc kết ra được những tiêu chí cho một website chuyên nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao phải thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO?

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO hàng đầu Việt Nam Kinh doanh trực tuyến không còn là điều quá mới mẻ trong khi Internet đã phát triển vượt bậc cả về lượng và chất. Việc lập trang web bán hàng là điều kiện đầu tiên để khởi nghiệp trên môi trường “ảo” và cũng không mấy khó khăn để làm một website bán hàng. Nhưng để kinh doanh trực tuyến thành công, bạn cần phải thiết kế website bán hàng chuẩn SEO . Thiết kế website không chỉ đơn giản là viết lên một vài tập tin hay dòng lệnh trên internet! Thiết kế website còn làm cho hình ảnh doanh nghiệp, cá nhân hay thậm chí là một quốc gia trên internet toàn cầu đẹp lên hay xấu đi! Việc thiết kế website không khó, việc thiết kế website chạy được cũng không khó. Khó là ở chỗ, làm sao Thiết kế ra một website, dù đơn giản hay phức tạp, dù cho đồ sộ quy mô hay chỉ là một trang web nhỏ vẫn mang lại giá trị đích thực cho người sử dụng. TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO? SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cần

Social entity Thiet ke web Megaweb - Công ty Thiết Kế Web Uy Tín

Công ty dịch vụ Thiết kế website hiệu quả, thiết kế web công ty chuyên nghiệp, bán hàng chuẩn SEO. Thiết kế web theo yêu cầu khắt khe nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một công ty lớn đưa ra. Đưa thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn vươn xa trên mạng internet. Megaweb - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. https://megaweb.vn https://www.linkedin.com/in/megaweb-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-web-1a73801b1/ https://sites.google.com/view/megawebvnn/ https://www.tumblr.com/settings/blog/megawebvnn https://megawebvnn.weebly.com/ https://vi.gravatar.com/megawebvnn https://megawebvnn.wordpress.com/ https://medium.com/@megawebvnn https://profile.hatena.ne.jp/megawebvnn/profile http://megawebvnn.simplesite.com/446507378 http://megawebvnn.mystrikingly.com/ https://ello.co/megawebvnn https://www.eklablog.com/profile/32833690 https://thitkwebmegaweb.doodlekit.com/auth/profile/7775165# https://megawebvnn.page.tl/ https://megawebvnn.blogspot.com/2020/06/cong-ty-th

Social entity Facebookad - Agency quảng cáo Facebook Uy tín

Công ty quảng cáo Facebook Ads uy tín giúp TĂNG DOANH SỐ, THƯƠNG HIỆU online cho doanh nghiệp. Liên hệ dịch vụ quảng cáo Facebook ngay hôm nay. #facebookad  Để hiểu được tầm quan trọng của Entiy là gì? Cách xây dựng và làm entity cho một thương hiệu, website làm sao cho hiệu quả thì chúng ta cần xem thêm bài viết https://seo-websitedesign.com/seo-web/entity-la-gi/ để hiểu rõ hơn. Hoặc tham khảo thêm về định nghĩa trên Wikipedia về Entity nhé  Dưới đây là danh sách social entity của công ty quảng cáo facebook Facebookad.vn, để các bạn có thể tham khảo một dự án thực tế. https://facebookad.vn https://facebookadvn.blogspot.com/ https://www.youtube.com/channel/UCtA3mHOFNCIj4-ppiEPH_kQ/about https://www.pinterest.com/facebookadvn/ https://www.linkedin.com/in/facebookadvn https://github.com/facebookadvn https://facebookadvn.tumblr.com/